20-25 tấn xe nâng, phụ tùng chính lớn được làm từ các nhà sản xuất quốc gia nổi tiếng của sản phẩm bổ sung, hiệu suất xe, đáng tin cậy, bền, an toàn, xuất hiện bầu không khí yên tĩnh, sạch sẽ và rõ ràng. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi cho các cảng, đường sắt, thép và các điều kiện môi trường làm việc nặng khác.
Hệ thống năng lượng
QSC8.3 Cummins tăng áp động cơ, khí thải phù hợp với EPA3 và EUⅢ yêu cầu, hiệu suất cao, tiêu thụ nhiên liệu thấp, tốc độ thấp mô-men xoắn cao dự trữ năng lượng. Được trang bị với các tấm có kích thước lớn Alice tản nhiệt composite, quạt hút, làm giảm nhiệt độ đầu vào, tăng độ tin cậy hệ thống làm mát. Cummins đề nghị công nhận các phụ kiện ngoại vi chuyên nghiệp, đảm bảo rằng việc sử dụng bình thường của động cơ và bảo trì. Tùy chọn bộ lọc không khí hai giai đoạn.
Transmission
ZF ba truyền thay đổi quyền lực của Đức, sử dụng các van điều khiển tỷ số truyền kiểm soát TCU vi điện tử tiên tiến nhất, đạt được sức mạnh mà không làm gián đoạn sự thay đổi hòa bình, sự thay đổi hoạt động mà không cần một trình điều khiển của con người. Lỗi màn hình và ổ cắm thuận tiện chẩn đoán, rất nhiều sửa chữa và bảo trì đơn giản hóa. Công ty Đức KESSLER trục ổ đĩa bị quá tải, giảm gấp đôi, phanh đa đĩa ướt chạy, bảo trì hệ thống hoàn toàn kín, thích ứng điều kiện lựa chọn hợp lý.
Hệ thống thủy lực
Parker kết hợp của van thủy lực, máy bơm thủy lực chính, ắc piston. Chế độ điều khiển thủy lực chỉ đạo từ xa, đơn giản, thông minh tự do; tải cảm ứng hệ thống thủy lực, giảm tải cho động cơ bền vững. Việc bổ sung một số lớn các điểm kiểm tra thủy lực, đơn giản hóa công tác bảo dưỡng sửa chữa.
Hệ thống giàn
Mở rộng khung hai cửa, gia cố kháng xoắn khung cửa, tầm nhìn; kép đa dạng van tốc độ, bảo mật tốt hơn. Sân bên Standard.
Hệ thống phanh
Mỹ MICO phanh thủy lực, phanh ướt đa đĩa và làm việc xuân thủy lực phát hành hệ thống phanh đĩa caliper với làm mát cưỡng bức mạch điều khiển nhiệt độ, an toàn và đáng tin cậy.
Hệ thống chỉ đạo
Độc dual-nhiệm vụ xi lanh xi lanh lái ngang trục xe, tay lái trợ lực thủy lực, ưu tiên chỉ đạo, với chức năng tải cảm biến cho những tay lái dễ dàng.
Taxi
Loại xe taxi nổi đầy đủ. Damping kết nối với các khung hình, che chắn nhất của sự rung động và tiếng ồn. Không có góc của một khu vực rộng lớn của kính chắn gió khung kết nối, tầm nhìn; lực nâng nghiêng cấu trúc cột lái, cao lại treo chỗ ngồi, có thể điều chỉnh vị trí các phím điều khiển thủy lực có nghĩa là để thích ứng với các nhân viên khác để hoạt động. Manually cấu tiltable, mở xe tải ở phía trước của gian bảo trì. Nhiệt kép và điều hòa không khí, thông gió và bên ngoài các chu kỳ của hai mô hình, phía trước và phía sau gạt nước, defogging chức năng rã đông, để mang lại sự thoải mái cho người điều khiển xe không gian.
Hệ Thống Điện
Thực hiện các tiêu chuẩn quốc tế, quốc gia và ngành công nghiệp mới nhất. Việc sử dụng các hệ thống cảm biến an toàn, tiêu chuẩn hóa và cải thiện sự an toàn của lái xe hoạt động. CAN bus hệ thống truyền thông, thông qua màn hình theo thời gian thực và lỗi cơ LED, hộp số chạy cho chẩn đoán lỗi nhanh chóng và xử lý sự cố; sử dụng Mỹ BSSMANN hộp phân phối trung tâm, nhỏ gọn, đẹp, rõ ràng, màn hình công cụ, chức năng cảnh báo là đầy đủ, Nó cho phép các nhà điều hành để hoạt động, tuân thủ các điều kiện làm việc thuận tiện hơn và trực quan
Model | CPCD200 | CPCD250 | |
Động cơ | DIESEL | DIESEL | |
Tải trọng tối đa | kg | 20000 | 25000 |
Tâm tải | mm | 1200 | 1200 |
Tự trọng | kg | 335000 | 335000 |
Chiều cao Cabin | mm | 3380 | 3380 |
Chiều rộng | mm | 3050 | 3050 |
Chiều dài xe | mm | 6450 | 6450 |
Kích thước càng nâng, LxWxT | mm | 2440X250X110 | 2440X250X110 |
Bán kính quay tròn | mm | 6000 | 6000 |